Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Điểm danh các loại balo du lịch hot nhất trong mùa hè năm nay

Điểm danh các loại balo du lịch hot nhất trong mùa hè năm nay

- Bạn chuẩn bị đi du lịch cùng bạn bè, người thân? Bạn sẽ có những giây phút thật đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch của mình. Bạn đã có sự chuẩn bị cho mình về chuyến đi đó hay chưa? Những bộ quần áo thật đẹp, những đôi giày thật năng động…Và một đồ vật không thể thiếu trong cuộc hành trình của chúng ta đó chính là những chiếc balo du lịch, nó như một người bạn đồng hành không thể thiếu được trong suốt cuộc hành trình của bạn.

- Hiện nay trên thị trường đang tung ra rất nhiều các loại balo du lịch khác nhau để nhằm giúp cho các bạn có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên chính điều này lại là một sự khó khăn hơn khi các bạn có quá nhiều sự lựa chọn khác nhau mà với những người không có kinh nghiệm trong việc mua sắm thì việc tìm được chiếc balo du lịch tốt nhất lại không phải là chuyện dễ dàng. Vậy ngay sau đây tôi xin giới thiệu  với các bạn một số loại balo du lịch tốt nhất được khán giả gần xa bình chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào !
*Những mẫu balo du lịch được đánh giá cao trong năm nay
1.The North Face

- Đây có thể nói là dòng balo có vẻ đẹp hiện đại nhất trong số tất cả các loại balo trên khắp thị trường. Được thiết kế với 1 lớp đệm rất dày và bền bỉ giúp cho tất cả các món đồ của bạn khi mang theo sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất.
- Không chỉ vậy mà nó lại được làm từ chất liệu cực tốt, siêu nhẹ, độ chống thấm nước cực tốt giúp cho bạn có thể dễ dàng mang vác trên những chặng đường xa mà cũng không lo về vấn đề thời tiết ra sao.
- Mọi đường nét rất tinh xảo, mạnh mẽ nhưng cũng rất trẻ trung. Có thể thích hợp cho cả nam và nữ. Chắc chắn sẽ làm bạn thêm ấn tượng trong mùa hè năm nay.
2.Jack Wolfskin

- Loại balo du lịch này thích hợp cho những chặng đường xa cần có sự đi lại nhiều như có thể đi bộ trong rừng, leo núi. Những hoạt động bí ẩn, khám phá nhiều ngày tại một nơi xa chỗ ở nào đó.
- Với khả năng siêu nhẹ, độ chống thấm nước rất cao để có thể chống lại những loại mưa nhẹ, mưa dai. Tạo cho bạn độ an toàn tuyệt đối khi phải đi một chặng đường dài.
- Tất cả các ngăn được phân bố hết sức hợp lý cho bạn có thể dễ dàng cất giữ đồ đạc của mình một cách khoa học, hợp lý nhất. Ngoài ra tích hợp rất nhiều các chức năng khác nhau như thiết kế áo mưa đi kèm dưới đáy, trợ lực chống nhức mỏi vai, có lỗ thoát nước, luồn tai nghe…
- Trên đây là 2 loại balo du lịch được đánh giá là có số lượng khách hàng sử dụng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Điều đó chứng tỏ rằng nó có những tính năng thật nổi trội thì mới có thể thu hút được nhiều khách hàng đến vậy.
- Nếu bạn đang có nhu cầu hãy qua Shop Balo Xinh của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua balo giá rẻ tphcm ở đâu ?

Mua balo giá rẻ tphcm ở đâu ? - Đã có người nói nếu như bạn muốn mình trông năng động, cá tính thì không thể bỏ qua những chiếc balo. Câu...