Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Top 3 mẫu balo chính hãng giá rẻ tại Shop balo Xinh

Top 3 mẫu balo chính hãng giá rẻ tại Shop balo Xinh

- Sở hữu cho mình những chiếc balo không chỉ đẹp mà còn chính hãng là điều mà ai trong số chúng ta cũng mong muốn có được. Đã có rất nhiều bạn bỏ cả thời gian, công sức, tiền bạc của mình để mong mua được cho mình những chiếc balo chính hãng giá rẻ mà thấy nó vẫn thật khó khăn. Nhất là trong thời buổi thị trường cạnh tranh như ngày nay thì điều đó quả là xa vời.
- Nắm bắt được tâm lý chung đó mà Shop Balo Xinh đã ra đời nhằm đáp ứng tất cả những mong muốn khác nhau của các bạn trẻ. Cửa hàng đã nhanh chóng đi vào quy mô và gần như thống lĩnh trên toàn thị trường Việt Nam về cả kiểu dáng, chất liệu balo và cả số lượng khách đến với cửa hàng. Không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những chiếc balo chính hãng giá rẻ và chất lượng nhất tại shop nào !
*Top 3 mẫu balo chính hãng giá rẻ tại Shop Balo Xinh
- Không chỉ là một cửa hàng lớn mà Shop Balo Xinh có một đội ngũ nhân viên đông đảo với sự nhiệt tình nên được khách hàng gần xa rất hài lòng về cả sản phẩm lẫn người phục vụ. Là một đáng tiếc rất lớn nếu như bạn bỏ qua những mẫu balo chính hãng giá rẻ sau:
1.Jansport

- Rất phù hợp cho những cô nàng ưa sự dịu dàng bên những họa tiết cánh hoa rất sặc sỡ làm tôn lên vẻ đẹp hơn cho các bạn gái. Chiếc balo chính hãng giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng đã gây động lòng cho rất nhiều người không thể chối từ.
- Đừng coi thường sức chứa của nó nhé. Trông vậy thôi nó có sức chứa rất lớn, bạn còn có thể thoải mái đựng vừa 1 chiếc laptop hãng trung bình vào đó. Không chỉ vậy các ngăn bên cạnh bạn ra sức bỏ những đồ vật cần thiết nhất khi ra đường.
2.Thule

- Với giá tiền hơi đắt so với những sản phẩm balo khác nhưng đúng là: “ tiền nào của nấy”. Chiếc balo Thule đã gây sốt trên thị trường hiện nay với một kiểu dáng hơi dài, có sức chứa gê gớm mà chưa tìm thấy chiếc balo nào có sức chứa đến như vậy.
- Chất liệu thì khỏi phải bàn, rất mềm mịn, các khóa kéo rất vững chắc. Thiết kế khá đơn giản nhưng lại tạo sự phong cách, năng động đến đáng ngạc nhiên.
3.Case Logic

- Lại là một đối thủ đáng gườm nữa cho các dòng balo khác. Chiếc balo Case Logic vừa tung ra thị trường đã gây sốt các bạn trẻ về sự sáng tạo vô cùng độc đáo. Được các nhà sản xuất đặc biệt ưu ái khi cho ra rất nhiều các kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Làm nổi bật hơn cho những chủ nhân mang theo nó.
- Với những chiếc balo này bạn hoàn toàn dạo phố mà không lo về thời tiết ra làm sao. Vì nó có khả năng chống nước cực tốt, mang tới cho bạn môt sự an toàn cao khi sử dụng.
Thật hấp dẫn phải không nào các bạn? Vậy còn chần chừ gì nữa nhanh qua cửa hàng Shop Balo Xinh của chúng tôi để ring ngay cho mình những chiếc balo chính hãng giá rẻ mà lại vô cùng chất lượng này nhé !

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua balo giá rẻ tphcm ở đâu ?

Mua balo giá rẻ tphcm ở đâu ? - Đã có người nói nếu như bạn muốn mình trông năng động, cá tính thì không thể bỏ qua những chiếc balo. Câu...